4 điểm nổi bật tại khách sạn ở biển Hải Tiế

Nổi tiếng với kiến trúc mặt tiền hướng biển, giải trí tiện nghi với các dịch vụ hiện đại, chuẩn mực nhất tạo sự yên tâm, thoải mái cho chuyến du lịch của bạn được trọn vẹn. Khách sạn ở biển Hải Tiến đang là sự lựa chọn hàng đầu lý tưởng của nhiều quý khách.
Những ai có cơ hội trải nghiệm nhiều lần, hay lần đầu nghỉ dưỡng đều muốn tách mình khỏi chốn thành thị người dân đông đúc, hoặc tách mình khỏi những áp lực, căng thẳng lo âu hàng ngày. Ngay tại trung tâm Thanh Hóa, khu du lịch biển Hải Tiến như đang dang tay đón bạn, chức năng sinh thái tắm biển, vui chơi giải trí với các trò chơi đồng đội, tập thể, hay tự mình nặn tượng trên những bãi cát mịn. Biển không chỉ là nơi để nô đùa, nghỉ mát mà còn mang lại rất nhiều sức khỏe.
Công nghệ ngày càng phát triển, bạn có thể tra thể tra cứu thông tin trên website, mạng xã hội để có một cái nhìn tổng quát nhất, về giá cả dịch vụ, chi phí đi lại, thưởng thức đặc sản vùng miền, vui chơi giải trí, mua sắm quà lưu niệm,…lên kế hoạch chi tiết cụ thể để chuyến đi thêm hoàn hảo.Vào những ngày lễ đặc biệt hàng năm, quý khách còn được tham gia các lễ hội lớn đặc sắc để có cơ hội hiểu rõ thêm về văn hóa nước ta.

Khách sạn biển Hải Tiến không chỉ được biết đến là một khách sạn với kiến trúc đạt tiêu chuẩn 3 sao, mà còn có khu vực nhà hàng riêng nơi để quý khách có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng nơi đây do các chuyên gia đầu bếp hàng đầu chế biến.
Không chỉ làm bạn vui chơi với biển, gần khách sạn biển Hải Tiến nơi không thể bỏ qua, được thiết kế gần 20 trò chơi mạo hiểm mang lại cảm giác hưng phấn, mới lạ. Về mặt kỹ thuật và trang thiết bị, đã được kiểm định chặt chẽ được đánh giá là hiện đại nhất miền Bắc. Top những trò chơi đu dây văng nghiêng, vũ trụ bay, thám hiểm mặt trăng, tàu lượn cao tốc trên không,… tạo cảm giác mạnh, thử thách dành cho người lớn. Thì trẻ em cũng có thể rong ruổi trên ngựa gỗ hoặc lắc lư cùng ô tô đụng. Về đêm mọi người cũng có thể tận hưởng cảm giác lãng mạn và ngắm nhìn toàn cảnh biển Hải Tiến với đu quay nữ hoàng.
Nằm ngay trung tâm Thanh Hóa, thuận tiện cho quý khách tham quan danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, tham gia lễ hội, thưởng thức ẩm thực, tắm biển… Để sau một ngày trở về cùng khách sạn quý khách sẽ đi vào giấc ngủ sâu hài lòng sau ngày dạo chơi. mọi thông tin chi tiết bạn có thể tuy cập tại http://haitienplazahotel.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các dịch vụ tại khách sạn Hải Tiến Plaza

Du lịch biển Hải Tiến , thưởng thức nhà hàng ngon